rule34xxx

Hai bé ngồi trên nóc xe của cửa sổ trờiVideo: Tran Thanh HoangTình huống giao thông:Trời mưa, xe ôtô redmi note 9s

【redmi note 9s】Nguy hiểm tiềm ẩn khi đứa trẻ ngồi trên nóc xe đang chạy

Hai bé ngồi trên nóc xe của cửa sổ trời  Hai bé ngồi trên nóc xe của cửa sổ trời

Video: Tran Thanh Hoang

Tình huống giao thông:Trời mưa, xe ôtô mở cửa nóc để một bé gái chui ra và ngồi hẳn lên nóc xe khi xe đang di chuyển, tiếp tục một em bé khác cũng thò đầu ra từ đây bất chấp những nguy hiểm rình rập trên đường.

Kỹ năng lái xe: Cửa sổ trời có tác dụng mở ra để lấy gió, ánh sáng hoặc thoát hiểm khi cần thiết chứ không phải để người chui lên phía trên khi xe đang chạy. Trong trường hợp như video, một cú tăng ga hoặc phanh gấp có thể khiến trẻ bị trượt về trước, sau. Với trẻ ngồi trên nóc có thể rơi khỏi xe, với trẻ đứng có thể đập mặt, đầu, gáy vào nóc xe.

Ngoài ra, những chướng ngại vật bất ngờ trên đường có thể xuất hiện bất cứ lúc nào như cành cây sà xuống thấp, cành cây rơi, dây điện thòng... đều có thể gây nguy hiểm cho các bé.

Vì vậy, lái xe cần nhớ tuyệt đối không để hành khách ngồi trên nóc xe hay đứng vươn mình qua cửa sổ trời khi đang tham gia giao thông trên đường công cộng.

Luật giao thông:Nghị định 100/2019, quy định xử phạt 3-5 triệu đồng đối với hành vi chở người trên mui, nóc và trong khoang hành lý của xe. Ngoài ra, luật cũng quy định, mọi hành khách trên xe đều phải thắt dây an toàn ở các vị trí có trang bị.

Nguyên Vũ

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap